Nhân viên đài MBC bãi thực, ISAC 2017 vẫn tiếp diễn ghi hình

02:55 Unknown 0 Comments

  • PD của cuộc thi “Idol Star Athletics Championships” Vòng cổ BTS san sớt về khả năng bổ sung thêm nội dung thi aerobic cho idol nam vào năm 2017
Theo tin từ Tổng Công Đoàn đài MBC cho biết, 56 PD trong khoảng những Outfit EXO chương trình tiêu khiển đã công ty 1 cuộc họp vào chiều ngày 21 tháng 8, và cả 56 người họ đều đồng ý tham dự vào cuộc đình công ở qui mô to sẽ khởi đầu diễn ra vào ngày 4 tháng 9.
mbc
tiêu chí của cuộc làm reo là đòi lại quyền được phát sóng một phương pháp công bằng và đề xuất ông Kim Jang Gyum – chủ toạ hiện giờ của đài MBC từ chức. BAO VỞ GOT7 10c các PD đã bày tỏ sự bất mãn kịch liệt sở hữu sự kiểm phê chuẩn nghiêm ngặt và các quy định bẩm tính của MBC, điều này khiến cho giảm chừng độ tin cậy của MBC mang nhân cách là 1 nguồn tin tức. những PD khẳng định rằng một trong cỗi nguồn chính là do sức tác động nặng vật nài đến từ phía chủ toạ Kim Jang Gyum.
Dù cuộc bãi thực đang diễn ra nhưng ko phải gần như những chương trình Kính GD  đều bị hủy bỏ bởi tình hình mỗi chương trình sẽ được cân nói riêng lẻ trước khi những PD chối từ việc phân phối chương trình.
isac
Theo chậm tiến độ, đại diện trong khoảng chương trình “Idol Star Athletics Championship” (ISAC) khẳng định việc ghi hình cho tập đặc thù mừng Trung Thu vẫn sẽ diễn ra mặc dầu thiếu rộng rãi viên chức. Theo đại diện của ISAC, chương trình “hiện đang bàn bạc tuyển dụng một PD Áo HOODIE EXO thay thế, sau khi PD Heo Hang từ chức như 1 phần của cuộc bãi công chung.”
Việc ghi hình tập đặc thù mừng Trung Thu của ISAC sẽ diễn ra vào ngày 4 và 11 tháng 9 sắp tới. Năm nay chương trình với thể sử dụng nhân sự bên ngoài để thay thế cho PD chính của show khi mà đa số các viên chức của MBC đang chung sức tham dự cuộc bãi thực.
mbc-show
hiện nay, ekip của “Infinity Challenge”. “I live alone” và drama “Man who sets the table” đã cho biết khả năng các chương trình của họ sẽ giới hạn phát sóng sau ngày 4 tháng 9. “2017 DMC Festival” vốn được lên kế hoạch thực hành vào giữa tháng 9 cũng đã chính thức bị bãi bỏ.