Bán tải hoàn toàn mới Fiat Fullback Cross chính thức trình làng

02:16 Unknown 0 Comments

Mẫu bán tải hoàn toàn mới của Fiat mang tên Sh 2017 moi tinh Fullback Cross có rất nhiều thiết kế giống với Mitsubishi Triton, sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ mùa hè này.
 
Sau khi ra mắt dưới dạng concept ở triển lãm Geneva 2016, mẫu bán tải cỡ trung của Fiat nay đã chính thức ra mắt khách hàng với tên gọi Fullback Cross. Sau khi được giới thiệu ở Geneva Motor Show 2017, phiên bản thương mại của chiếc Fiat Fullback Cross sẽ có mặt trên thị trường Sh300 từ mùa hè này.
Bán tải hoàn toàn mới Fiat Fullback Cross chính thức trình làng ảnh 1
 
Được xây dựng trên nền tảng Mitsubishi L200 (Triton), chiếc bán tải mới của Fiat có ngoại hình rất giống Triton. So với Mitsubishi Triton, Fiat Fullbak Cross có đôi chút khác biệt trên thiết kế lưới tản nhiệt ở đầu xe, cản trước mới, thùng xe thiết kế lại đi cùng quây thùng sơn đen phong cách thể thao. Xe được trang bị đèn pha bi-Xenon, đèn sương mù phía trước và đèn chiếu sáng ban ngày. Sh300i nhập Nhìn chung, Fiat Fullback Cross phiên bản thương mại có thiết kế rất quen thuộc, mặc dù đây là mẫu bán tải hoàn toàn mới mà Fiat ra mắt lần đầu tiên.
Bán tải hoàn toàn mới Fiat Fullback Cross chính thức trình làng ảnh 2
 
Bên trong nội thất, cũng là thiết kế đậm chất bán tải Nhật hơn với vô lăng 3 chấu thiết kế đơn giản, bảng táp-lô và các phím chức năng cũng được bố trí gọn gàng, có phần tương đồng với nội thất của "người anh em" Mitsubishi Triton. Ghế trước của Fullback Cross có tích hợp chức năng sưởi ấm, ghế lái chỉnh điện 6 hướng. Ở giữa tap-lo, là màn hình giải trí 7-inch tích hợp giao thức kết nối Bluetooth và USB và hệ thống điều hoà 2 vùng tự động. Fullback Cross có thêm camera lùi và hệ thống định vị, dẫn đường riêng.