Tối nay Mazda 3 mới ra mắt và tăng giá

03:01 Unknown 0 Comments

Mazda 3 2017 sẽ được ra mắt thị trường Giáp bảo hộ tay chân Vemar cụt Việt Nam tối nay 16/5, kèm theo các thay đổi về thiết kế, nâng cấp về công nghệ và mức giá tăng khoảng 20 triệu đồng.
Tối nay Mazda 3 mới ra mắt và tăng giá  ảnh 1
Mazda 3 2017 ra mắt tối nay tại Việt Nam. 
Mazda 3 2017 ra mắt sẽ có giáp Probiker Inox Cao Cấp thiết kế tương tự bản xuất hiện ở thị trường Nhật Bản hồi đầu năm. Cản trước và lưới tản nhiệt thiết kế được thiết kế lại, thêm đèn pha và đèn sương mù công nghệ LED. Đèn sương mù có kiểu dáng mới. Vành xe loại 18 inch kiểu mới cho bản cao cấp. Phần đuôi xe sedan vẫn giữ nguyên trong khi phần đuôi xe hatchback được làm mới ở đèn hậu.
Mazda 3 bản facelift này thay đổi nhiều hơn ở thiết kế nội thất với vô-lăng được “vẽ” lại theo kiểu xe CX-9, trong khi bệ trung tâm cũng được làm lại, bỏ đi cần phanh tay và thay GIÀY CHÂN CHỐNG XE MÁY bằng nút bấm phanh điện tử. Xe còn có thêm tính năng hiển thị tốc độ trên kính gió (head-up display, HUD, nhưng được Mazda gọi là Active Driving Display). 
Tối nay Mazda 3 mới ra mắt và tăng giá  ảnh 2
Mazda 3 2017 bản hatchback và sedan không thay đổi nhiều về thiết kế bên ngoài.
Theo các thông tin chưa chính thức, Mazda 3 2017 ở Việt Nam có thể vẫn có các phiên bản động cơ 1.5L SkyActiv và 2.0L SkyActiv. Ngoài ra động cơ 2.0L được kỳ vọng sẽ trang bị công nghệ G-Vectoring đã có trên xe Mazda 6 mới, ra mắt cuối năm ngoái. Đây là công nghệ giúp thay đổi mô-men xoắn động cơ một cách tự động, tương thích với điều kiện lái, giúp chiếc xe luôn giữ tư thế ổn định nhất có thể. 
Theo một số đại lý, Mazda 3 mới có thể sẽ đắt hơn trước 20-30 triệu đồng. Xe hiệncó 3 phiên bản, 2 bản sedan giá 650 và 754 triệu, bản hatchback giá 680 triệu. 
Mazda 3 hiện tại đang là xe bán chạy nhất của thương hiệu Mazda tại Việt Nam, liên tục nằm trong số 5 xe bán chạy nhất tháng. Trong 4 tháng đầu năm, đã có 3.132 xe được bán.